Giới Thiệu Công Ty Du Lịch Đồng Hành Việt

Ảnh của tôi
Hồ Chí Minh, 334 lý thái tổ, phường 1, quận 3, TP.Hồ Chí Minh, Vietnam
Dong Hanh Viet Saigon Travel thường xuyên tổ chức các chương trình du lịch trong nước: Miền Bắc,Miền Trung,Miền Nam,Miền Tây,Tây Nguyên và các chương trình du lịch nước ngoài: Du Lịch Thái Lan,Du Lịch Singapore,Du Lịch Malaysia,Du Lịch LàoDu Lịch Indonesia,Du Lịch Úc…với các điểm đến ấn tượng và đặc sắc: Các Điểm Đến HOT Du Lịch Phú Quốc, Du Lịch Côn Đảo, Du Lịch Cần Thơ, Du Lịch Nha Trang, Du Lịch Phan Thiết,Du Lịch Đà Lạt, Du Lịch Quy Nhơn, Du Lịch Đà Nẵng,Du Lịch Hội An, Du Lịch Huế, Du Lịch Hạ Long, Du Lịch Cát Bà, Du Lịch Sapa. Đặc biệt là tour biển đảo. Trong tháng 2 - tháng 3 năm 2013 là chương trình hành hương 10 cảnh chùa và làm công tác xã hội mang lại nhiều ý nghĩa. Quý Khách liên hệ: 0919 80 77 33 - Email:tiendatgiamdocdonghanhviet@gmail.com - tiendat@phanthiet.cc www.donghanhviet.net – www.phanthiet.cc
Hỗ Trợ Trực Tuyến
tiendatdongphuong giamdocdonghanhviettravel dieuhanhdonghanhviet
tiendatdongphuong giamdocdonghanhviettravel tiendatdongphuong

TOUR HÀNH HƯƠNG CHÂU ĐỐC - CẦN THƠ - 3N - 2Đ

Mã tour     : ĐHVSG – CĐCT - Thời gian: 3N – 2Đ
Giá Tour    : 2.358.000đ/khách
Phương tiện: Xe du lịch đời mới
Khởi hành  : Hằng Ngày
Liên hệ      : 08.35110854 – 0903 976 833
Email         : donghanhvietsaigontravel@gmail.com
Hành Hương Miền Tây viếng những ngôi chùa có kiến trúc đặc sắc và nổi tiếng linh thiêng là sự trải nghiệm và khám phá đầy thú vị, Miền Tây là nơi phát tích nhiều tông phái phật giáo khác nhau như: Phật giáo Hòa Hảo, Phật Giáo Bửu Sơn Kỳ Hương, Phật Giáo Tứ Ân Hiếu Nghĩa…đặc biệt là vùng bảy núi với nhiều phật tích huyền bí và linh thiêng. Hành trình thập tự vãn cảnh Miền Tây không những giúp cho Quý Khách tìm hiểu thêm về đạo Phật mà còn mang lại sự bình an cho tâm hồn cũng như mang lại sự an lành may mắn cho người thân.

TOUR HÀNH HƯƠNG THẬP TỰ VÃN CẢNH MIỀN TÂY
TIỀN GIANG – CHÂU ĐỐC – CẦN THƠ
KHÁM PHÁ VÙNG 7 NÚI
Thời gian: 3 Ngày 2 Đêm – Phương Tiện xe Ô Tô

Điều ân hận lớn nhất của người con hiếu hạnh là lúc nhỏ chưa đền đáp công ơn sinh thành, dưỡng dục của Cha Mẹ. lớn lên có gia đình có con cái mới biết Cha Mẹ nuôi ta khổ sở thế nào.Lúc ấy muốn đền đáp thì than ôi! Cha Mẹ đã thật sự vĩnh biệt khỏi dương trần.
Cảm thông với nỗi lòng này,  Đồng Hành Việt Sài Gòn  thường xuyên tổ chức các chương trình đi chùa lễ Phật và cúng dưỡng an cư cầu phước với mong ước đem những công đức này để hồi hướng về Cha Mẹ, những người đã quá vãn được siêu sanh về cõi Phật và những người còn tại thế được an vui mạnh khỏe.

 
NGÀY 1: SÀI GÒN – MỸ THO – LONG XUYÊN (205 Km)
08h00:        Xe và Hướng Dẫn Viên Đồng Hành Việt Sài Gòn đón Quý Khách tại điểm hẹn, khởi hành đi Mỹ Tho, dự kiến 10 giờ đến Mỹ Tho, quý khách viếng Bửu Lâm Cổ Tự (còn gọi là chùa xe nước mía) trên đường Lý Thường Kiệt – Mỹ Tho, viếng chùa Vĩnh Tràng – một trong những ngôi chùa có kiến trúc độc đáo nhất Miền Tây (kết hợp kiến trúc Tây Phương, Khơ me, Hoa, Việt). Tiếp tục hành trình về Thành Phố Long Xuyên – An Giang. Đến TP.Long Xuyên, Quý khách nhận phòng, nghỉ ngơi tự do tham quan Thành Phố.
Tối:             Quý khách tự do, nghỉ đêm tại Long Xuyên.

NGÀY 2: LONG XUYÊN - CHÂU ĐỐC – CẦN THƠ  (100 Km)
07h00:       Quý Khách trả phòng, dùng điểm tâm, khởi hành đi tham quan Núi Cấm – còn gọi là Thiên Cấm Sơn– viếng Chùa Vạn Linhchùa Phật Lớn,chiêm ngưỡng tượng Phật Di Lặc cao 33,6m…. (Quý Khách đi bằng xe honda lên núi).
11h30:        Quý Khách dùng cơm chay trên Núi Cấm.
14h00:       Tiếp tục hành trình về Châu Đốc , trên đường về ghé Ngã Ba Nhà Bàng viếng chùa Phi Lai – nơi phát tích của Phật Giáo Tứ Ân Hiếu Nghĩa, tiếp tục về Châu Đốc viếng chùa Tây An Cổ Tự - một ngôi chùa có kiến trúc độc đáo kết hợp giữa Bà La Môn và Phật Giáo – đây là nơi Phật Thầy Tây An đã từng tu hành, Quý Khách lên núi Sam, viếng Miếu Bà Chúa Xứ - một công trình kiến trúc  tôn giáo nổi tiếng linh thiêng ở Miền Tây, hằng năm vào ngày lễ vía Bà có hàng ngàn người tham dự. Sau khi cầu xin tài lộc và an khang cho gia đình. Quý Khách lên xe khởi hành về Cần Thơ, trên đường về ghé tham quan Đình Bình Thủy còn gọi là Long Tuyền Cổ Miếu, sau đó tiếp tục tham quan Nhà Cổ Bình Thủy của gia đình họ Dương nơi đây trưng bày rất nhiều cổ vật niên đại từ Thế Kỷ XVIII, đặc biệt là cây Kim Lăng Trụ khổng lồ - nơi đây cũng đã từng được đưa vào bộ phim “Người Tình” nổi tiếng .Tiếp tục về Cần Thơ theo đường Cách Mạng Tháng Tám viếng Hội Linh Cổ Tự - một trong ba ngôi chùa cổ của Cần Thơ và cũng là ngôi chùa có công trình kiến trúc nghệ thuật điêu khắc độc đáo nhất., Quý Khách tiếp tục viếng Chùa Nam Nhã – một Ngôi chùa không chỉ đẹp bởi lối kiến trúc, mà còn bởi lịch sử của chùa gắn liền với nhiều hoạt động yêu nước của một số sĩ phu và người dân Việt Nam. Về đến Cần Thơ, Quý Khách nhận phòng, nghỉ ngơi, tự do tham quan TP.Cần Thơ.
Tối:             Quý Khách có thể lên Nhà Hàng Nổi (Du Thuyền Cần Thơ) tham quan Bến Ninh Kiều.Nghỉ đêm tại Cần Thơ.

NGÀY 3: CẦN THƠ – SÀI GÒN (170 Km)
05h30:        Xe đưa Quý khách ra Bến Ninh Kiều, lên tàu du đi tham quan chợ nổi Cái răng – xem cảnh buôn bán tấp nập trên sông – một nét đặc trưng của chợ miền sông nước, tham quan vườn trái cây, lò sản xuất cốm, quay về khách sạn trả phòng, đi dùng điểm tâm sau đó đi viếng Chùa Munirangsay – một ngôi chùa của người Khơ me , tiếp tục đi theo đi theo đường Mậu Thân tham quan Làng Du Lịch Mỹ Khánh, Khi quý khách đặt chân đến Làng Du Lịch Mỹ Khánh, quý khách sẽ thật sự cảm nhận được bầu không khí thoáng mát trong lành của xứ sông nước miệt vườn Nam Bộ. Sau khi tham quan “Vườn cây ăn trái”, với hơn 20 chủng loại cây trái đặc sản; Tiếp tục tham quan “Nhà Cổ Nam Bộ” với những nét hoa văn độc đáo, trang trí đồ vật cổ xưa, và tìm hiểu đời sống của những người Chủ Điền thời năm 1920 – 1930 trong thời đó như thế nào; Cùng với khu “Nhà nghỉ kiến trúc miệt vườn (Bungalows)” nằm xem lẫn với vườn cây ăn trái; Tham quan “Làng nghề nấu rượu” thủ công, “Làm bánh tráng” – Đây là các nghề truyền thống từ xa xưa để phục vụ đời sống hàng ngày và các ngày Lễ, Tết truyền thống; Tham quan “Hồ cá sấu”, với hơn 1000 con nằm ngổn ngan trên bờ hồ sẵn sàng chờ đón thức ăn. Đặc biệt, tham quan 03 trò chơi rất hấp dẫn: Đua heo, đua chó xiếc khỉ diễn ra 03 suất trong ngày vào lúc 9h – 10h; 12h -13h; 14h – 15h.Ngoài ra, Quý Khách còn tham gia vào các dịch vụ: “Bơi thuyền”, “Tắm hồ bơi”; “Xe ngựa + xe điện” quanh làng; “18 tầng địa ngục”, đầu tiên có tại Đồng Bằng Sông Cửu Long (chi phí tự túc). Tại Làng Du Lịch Mỹ Khánh tổ chức các trò chơi: Tát mương bắt cá; Đốt lửa trại,v.v…. Hoặc trò chơi theo yêu cầu của Quý Khách (tự túc chi phí). Đoàn có thể dùng cơm trưa tại nhà vườn với nhiều món ăn đặc sản và đặc trưng của Miền Tây sông nước.
13h00:        Khởi hành về Sài Gòn. Trên đường về ghé cửa hàng đặc sản Nem Lai Vung để Quý Khách mua các đặc sản Miền Tây về làm quà cho người Thân. Tiếp tục về Sài Gòn
18h00:         Về đến Sài Gòn, kết thúc chuyến tham quan Miền Tây – Xe đưa đoàn về điểm đón ban đầu, hẹn gặp lại quý khách.

ĐIỀU KIỆN THỰC HIỆN TOUR
Xe ô tô máy lạnh, phục vụ riêng từng nhóm khách suốt hành trình, tuyệt đối không ghép nhóm này với nhóm khác,
Hướng dẫn viên thổ địa phục vụ riêng từng nhóm khách suốt hành trình,
Ăn uống: Các bữa ăn trong chương trình tour sẽ được hướng dẫn đưa đến các nhà hàng hoặc các quán cơm bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm
Lưu trú: Tại các khách sạn chọn lọc, an toàn, tiện nghi theo tiêu chuẩn 2 sao
Tiêu chuẩn khách sạn:
Tại Long Xuyên – Châu Đốc
Khách sạn 2 sao:Khách sạn Kim Anh Khách sạn Hòa Bình II Khách sạn Bảo Giang Khách sạn Kim Phát hoặc khách sạn tương đương.
Tại Cần Thơ
Khách sạn 2 sao:Khách sạn Thái Tuấn, Khách sạn Donna, Khách sạn Xuân Khánh, Khách sạn Ninh Kiều 1 hoặc khách sạn tương đương.

GIÁ TOUR: 2.358.000VNĐ
(tour không ghép đoàn)

GIÁ BAO GỒM
Khách sạn tiêu chuẩn 2,3,4 người/phòng,
Xe ôtô máy lạnh tham quan theo chương trình,
Hướng dẫn viên “thổ địa” nhiệt tình chu đáo,
Nước khoáng 02 chai Aquafinal/người/ngày tham quan,
Phí tham quan theo chương trình và phí phục vụ,
Bảo hiểm tai nạn du lịch: theo tiêu chuẩn Việt Nam, mức bồi thường tối đa 30.000.000 VNĐ/01 vụ việc,
Giá trên không áp dụng cho các ngày lễ, tết và cận lễ, cận tết.

GIÁ KHÔNG BAO GỒM
Công Ty để Quý Khách tự chọn trong việc ăn uống, chi phí  cá nhân, mua sắm, ăn uống ngoài chương trình,
Thuế Giá trị gia tăng (VAT).
Chi phí tham gia các trò chơi tại làng du lịch Mỹ Khánh

GIÁ DÀNH CHO TRẺ EM
Trẻ em dưới 05 tuổi: Miễn phí, ăn uống bố mẹ tự lo cho bé, 
Trẻ em từ 05 - 10 tuổi: Giá tour bằng ½ giá người lớn,
Trẻ em từ 11 tuổi trở lên: Giá tour như người lớn.

PHỤ THU
Mùa lễ, tết: Giáng sinh và Tết Tây (18/12 – 9/1), Tết Ta (2/2 – 6/2), ngày Thống nhất đất nước và ngày Quốc tế lao động (30/4 – 1/5), ngày Giỗ tổ (12/4), ngày Quốc khánh (2/9), phụ thu 20% mức giá của bảng giá trên.

LƯU Ý
1.   Quý khách khi du lịch cần đem theo Passpsort/ CMND/ Giấy khai sinh bản chính (trẻ em) để làm thủ tục tại sân bay. Trẻ em nếu không đi với bố mẹ phải đem theo giấy ủy quyền có xác nhận của chính quyền địa phương.
2.   Chương trình có thể thay đổi phụ thuộc vào tình hình thời tiết nhưng vẫn đảm bảo các tuyến điểm tham quan như đã trình bày.
3.   Giờ nhận phòng khách sạn: sau 14:00 giờ và trả phòng trước 12:00 giờ.

HỦY TOUR VÀ CHI PHÍ HỦY TOUR
Huỷ dịch vụ, giảm khách: Việc huỷ dịch vụ hay giảm số lượng khách được quy định như sau:
Mùa thấp điểm (1/5 đến 30/9):
Trước 7 ngày so với ngày khởi hành: không tính phí
Từ 3 ngày đến 7 ngày trước ngày khởi hành: tính phí 50%
Trong vòng 3 ngày trước ngày khởi hành: tính phí 100%
Mùa cao điểm (1/10 đến 30/4):
Trước 30 ngày so với ngày khởi hành: không tính phí
Từ 21 ngày đến 30 ngày trước ngày khởi hành: tính phí 50%
Trong vòng 21 ngày trước ngày khởi hành: tính phí 100%
Mùa lễ - tết (18/12 – 9/1, 2/2 – 6/2, 12/4, 30/4, 1/5 và 2/9):
Trước 60 ngày so với ngày khởi hành: không tính phí
Từ 45 ngày đến 60 ngày trước ngày khởi hành: tính phí 50%
Trong vòng 45 ngày trước ngày khởi hành: tính phí 100%

THANH TOÁN
Việc thanh toán được thực hiện như sau:
• Đặt cọc: 70% giá trị tour ngay khi ký kết hợp đồng du lịch.
• Thanh toán phần còn lại: 30% giá trị tour còn lại phải được thanh toán chậm nhất 3 ngày sau ngày khởi hành.

CAM KẾT
Dong Hanh Viet Saigon Travel cam kết thực hiện đúng chương trình, tiêu chuẩn dịch vụ (xe, ăn uống,điểm tham quan) nếu Quý Khách không hài lòng bất cứ dịch vụ nào Công Ty hoàn trả cho Quý Khách 100% tiền tour.
DONG HANH VIET SAIGON TRAVEL Thành tâm cầu nguyện mười phương tam bảo gia vị cho quý khách, thân tâm thường lạc - gia đình an khang - hạnh phúc..

QUY TRÌNH ĐẶT TOUR
Quý Khách gọi vào số điện thoại Hotline: 0903 97 68 33 và cung cấp cho Công Ty chúng tôi địa chỉ email của Quý Khách, chúng tôi sẽ gởi cho Quý Khách chương trình tour, lịch khởi hành. Sau đó Công Ty sẽ cử nhân viên đến tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của Quý Khách liên quan đến chương trình du lịch. Nếu Quý Khách hài lòng Công Ty sẽ ký kết hợp đồng với Quý Khách (hoặc giao vé du lịch) và thực hiện tour đúng theo yêu cầu của Quý Khách.

Địa Điểm Đón Khách:
- 05h30: Quý Khách tập trung tại số 187 Phạm Ngũ Lão Q1, TP.HCM
- 06h00: Quý Khách tập trung tại số 334 Lý Thái Tổ, P1, Q3, TP.HCM 

Bất kỳ lúc nào chúng tôi sẽ giao vé tận nơi nhanh nhất cho quý vị.

Travel with a local guide
ĐỒNG HÀNH VIỆT SÀI GÒN - TRAO TRỌN NIỀM TIN

book Hội An   Phố Cổ   Cù Lao Chàm(3N2Đ)